Quy định và điều khoản

Cập nhật lần cuối: 06/01/2021

Dưới đây là tất cả các điều khoản, quy định và các chính sách áp dụng cho dịch vụ của Công ty TNHH Cimi, bao gồm ứng dụng Cimi và dịch vụ giao hàng của công ty.

Bấm vào đề mục màu xanh hoặc mũi tên để xem chi tiết các phần của điều khoản.

Các quy định chung

Giới thiệu về ứng dụng Cimi

1. Các khái niệm cơ bản

Ứng dụng Cimi do công ty TNHH Cimi (“Công ty”, “Cimi”) phát triển và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng tại TP Hồ Chí Minh có nhu cầu sử dụng thức uống của Công ty và muốn đặt giao hàng trực tuyến hoặc tham khảo thêm thực đơn để đặt hàng.
Sản phẩm được kinh doanh tại ứng dụng Cimi đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không kinh doanh các mặt hàng cấm, không bán hàng kém chất lượng.
Hoạt động mua bán tại ứng dụng Cimi được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

2. Chấp nhận chính sách và quy định chung khi sử dụng ứng dụng

Những chính sách và quy định chung này ảnh hưởng đến việc Khách hàng sử dụng ứng dụng Cimi và các tổ chức có liên quan đến ứng dụng Cimi.
Khi truy cập hoặc đăng nhập vào ứng dụng Cimi có nghĩa là khách hàng đã chấp nhận và đồng ý với các chính sách và quy định chung này và những chính sách và quy định của chính sách bảo mật thông tin từ Cimi.
Nếu khách hàng không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào dưới đây, vui lòng không truy cập vào ứng dụng Cimi. Chính sách và quy định chung này được xem là hợp đồng giữa Khách hàng và Cimi và được áp dụng khi Khách hàng sử dụng ứng dụng Cimi. Những chính sách và quy định chung này ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng, vui lòng đọc kỹ trước khi sử dụng.

3. Những thay đổi đối với các chính sách và quy định chung này

Cimi có quyền thay đổi các chính sách và quy định chung này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước với khách hàng. Khách hàng có thể xem phiên bản cập nhật mới nhất của chính sách và quy định chung này bằng cách nhấp chuột vào “Chính Sách và Quy Định Chung” tại trang chủ của Cimi.vn. Phiên bản cập nhật này sẽ thay thế tất cả các phiên bản cũ. Nếu khách hàng sử dụng ứng dụng Cimi sau khi xuất hiện những thay đổi này có nghĩa là khách hàng đã đồng ý với những thay đổi này.

4. Thông tin của Khách hàng

Nếu khách hàng đặt hàng qua hệ thống của Cimi, tất cả thông tin khách hàng cung cấp được Cimi sử dụng để xác nhận, thực hiện, giao hàng và chăm sóc. Tất cả các thông tin này được Cimi bảo mật và sử dụng trên nguyên tắc tôn trọng quy định pháp luật về thông tin cá nhân và quyền riêng tư của khách hàng.

5. Ứng dụng Cimi

Những chính sách và quy định chung này áp dụng cho tất cả Khách hàng sử dụng ứng dụng Cimi. Ứng dụng Cimi có thể chứa những liên kết đến website của bên thứ ba không thuộc sở hữu của Cimi. Cimi không có quyền kiểm soát nội dung, chính sách bảo mật thông tin hoặc những phần khác trong các website của bên thứ ba. Hơn nữa, Cimi sẽ không thể kiểm duyệt hoặc biên tập lại nội dung trên các website của bên thứ ba. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đọc kỹ các điều khoản, điều kiện và chính sách bảo mật thông tin của các website của bên thứ ba mà bạn truy cập.

6. Đăng ký thông tin của người sử dụng

Ứng dụng Cimi cho phép đăng ký thông tin cá nhân. Khách hàng nên hiểu rằng những thông tin đăng ký này có được công bố hay không, Cimi cũng không đảm bảo rằng sẽ bảo mật thông tin cho bất cứ phần đăng ký nào. Khách hàng phải đồng ý với việc Cimi có thể công bố tên của khách hàng và phần đăng ký thông tin trên ứng dụng Cimi hoặc trong những phần thông cáo báo chí hoặc trong các phương tiện truyền thông khác.
Khách hàng sẽ đơn phương chịu trách nhiệm cho phần đăng ký thông tin cá nhân của mình và tầm quan trọng của việc công bố những thông tin này. Để kết nối với phần đăng nhập thông tin, khách hàng xác nhận và cam kết cho: (i) quyền sở hữu hoặc có những giấy phép cần thiết, chấp thuận và cho phép Cimi sử dụng tất cả các bằng sáng chế, thương hiệu, bản quyền, nhãn hiệu đã đăng ký bản quyền và tất cả các quyền lợi độc quyền khác trong tất cả các phần đăng ký thông tin và (ii) Khách hàng có văn bản chấp thuận, biên nhận, và sự đồng ý của mỗi cá nhân đăng ký thông tin trong phần đăng ký được sử dụng tên hoặc chân dung cá nhân và những phần đăng ký này mặc nhiên trở thành tài sản của Cimi. Cimi có thể tự do sử dụng những phần đăng ký thông tin này. Để rõ ràng hơn, khách hàng có thể giữ quyền sở hữu cá nhân trong các phần đăng ký thông tin khác. Tuy nhiên, khi đăng ký thông tin của mình trên ứng dụng Cimi là khách hàng đã đồng ý cho Cimi sử dụng những thông tin cá nhân này và Cimi có quyền sử dụng những thông tin này cho mục đích quảng cáo trên website và các kênh truyền thông khác.

Chính sách bảo mật

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

- Công ty tiến hành thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng và từ các nguồn khác nhau thông qua những cách thức minh bạch và hợp pháp.
- Thông tin công ty thu thập về khách hàng dựa trên mối quan hệ với chính khách hàng, bao gồm tên, thông tin liên hệ, thông tin về cách sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty, các thông tin về sở thích, nhân khẩu và những mối quan tâm của khách hàng.
- Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin được yêu cầu, hoặc có liên quan đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ, mục đích kinh doanh và nhằm hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng.
- Đối với khách hàng trực tuyến, công ty có thể thu thập những thông tin như địa chỉ IP, loại hệ điều hành khách hàng đang sử dụng, thời điểm và thời gian khách hàng truy cập vào trang web, địa điểm truy cập Internet và các đề mục khách hàng đã truy cập trong trang của công ty với mục đích theo dõi việc sử dụng, hoàn thiện trang web và hơn thế nữa là có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

- Công ty chỉ sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng theo đúng mục đích thu thập, hoặc vì các mục đích khác mà khách hàng đồng ý, hoặc trong các trường hợp mà pháp luật quy định. Điều này có thể bao gồm việc chia sẻ thông tin cá nhân với các doanh nghiệp tái bảo hiểm, các đại lý, người đại diện hoặc với các nhà cung cấp dịch vụ của công ty. Trong một vài trường hợp, theo quy định của pháp luật, thông tin cá nhân của khách hàng có thể được cung cấp cho các cá nhân, tổ chức, các nhà cung cấp dịch vụ và các nhân viên của ứng dụng Cimi ở các khu vực pháp lý khác với nơi thu thập thông tin và buộc phải tuân theo pháp luật tại khu vực đó. Công ty sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng với bất kỳ tổ chức nào bên ngoài Công ty với mục đích tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ, nếu không có sự chấp thuận từ phía khách hàng.
- Trong một số trường hợp, trong khuôn khổ của pháp luật, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin của khách hàng trong nội bộ công ty nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin ưu đãi về các sản phẩm và dịch vụ khác. Khách hàng có quyền lựa chọn từ chối việc nhận các thông tin ưu đãi nêu trên.
- Công ty có thể sẽ cần phân tích thông tin khách hàng nhằm nắm bắt tốt hơn các nhu cầu của khách hàng và các loại sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi mà khách hàng có thể sẽ quan tâm đến.
- Công ty sẽ giữ thông tin cá nhân của khách hàng cho đến khi chúng không còn cần thiết để đáp ứng các mục đích thu thập hoặc khi pháp luật có quy định.
- Công ty tập trung vào việc đảm bảo hồ sơ thông tin cá nhân của khách hàng luôn chính xác và được cập nhật liên tục, việc đó là cần thiết để có thể đạt được các mục đích sử dụng của thông tin.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

- Các thông tin cá nhân sẽ được lưu trữ trên máy chủ web của ứng dụng Cimi cho đến khi người dùng yêu cầu chấm dứt tài khoản hoặc trong các trường hợp bất khả kháng.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

- Tên công ty: CÔNG TY TNHH CIMI
- Địa chỉ: 165/5 Đường 3/2 , Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0313444130
- Người ĐDPL: Phạm Thị Xuân
- Ngày hoạt động: 16/09/2015
Giấy phép kinh doanh: 0313444130
- Lĩnh vực: Bán buôn thực phẩm

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

- Để chỉnh sửa các thông tin cá nhân, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng Cimi, đăng nhập vào Tài khoản, vào Mục Tài khoản -> Cập nhật thông tin cá nhân.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Công ty cam kết sẽ quản lý thông tin cá nhân dưới sự kiểm soát cẩn trọng. Công ty có đội ngũ nhân viên chịu trách nhiệm giám sát việc tuân thủ các Nguyên tắc Bảo mật của Công ty. - Công ty sẽ đảm bảo thông tin về chính sách bảo mật và thực tiễn việc quản lý thông tin cá nhân của công ty dễ dàng truy cập dành cho khách hàng.
- Dựa trên yêu cầu bằng văn bản của khách hàng, công ty sẽ cung cấp cho khách hàng quyền truy cập hợp lý vào thông tin cá nhân của khách hàng và bảng mô tả về việc sử dụng hoặc tiết lộ thông tin, như yêu cầu hoặc theo đúng quy định của pháp luật. Khách hàng cũng có thể xác minh tính chính xác và đầy đủ của thông tin và yêu cầu được sửa đổi hoặc xóa bỏ, nếu thích hợp hoặc được pháp luật cho phép.

Quy chế hoạt động

Cimi chấp thuận cho bạn sử dụng ứng dụng Cimi như đã công bố trong điều khoản sử dụng dịch vụ, bao gồm: (i) sử dụng cho mục đích cá nhân, không nhằm mục đích thương mại; (ii) không sao chép hoặc cung cấp bất cứ thông tin nào của ứng dụng Cimi cho bên thứ ba; (iii) Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa bất cứ phần nào của ứng dụng Cimi; (iv) Khách hàng phải tuân theo chính sách và quy định chung sử dụng dịch vụ.

Để truy cập vào một số tính năng của ứng dụng, khách hàng phải tạo một tài khoản cho riêng mình. Khách hàng không được phép sử dụng tài khoản của người khác nếu không được sự đồng ý của chủ tài khoản. Khi tạo tài khoản, khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Khách hàng tự chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra trong tài khoản của mình, và khách hàng phải giữ mật mã tài khoản an toàn. Khách hàng phải lập tức thông báo cho Cimi nếu có bất cứ vi phạm nào về độ an toàn hoặc sử dụng tài khoản mà không có sự đồng ý của chủ tài khoản. Mặc dù Cimi không chịu trách nhiệm pháp lý cho bất cứ những mất mát nào liên quan đến việc sử dụng tài khoản của khách hàng một cách bất hợp pháp, khách hàng phải chịu trách nhiệm cho những mất mát của Cimi hoặc những mất mát do sử dụng bất hợp pháp.

Khách hàng đồng ý không sử dụng bất cứ hệ thống tự động nào, bao gồm nhưng không giới hạn, người máy, gián điệp để truy cập vào ứng dụng và gửi nhiều thông tin yêu cầu đến máy chủ của Cimi nhiều hơn một người bình thường có thể làm được bằng việc sử dụng ứng dụng thông thường trong một khoản thời gian nhất định. Mặc dù đã được đề cập ở trên, Cimi chấp thuận cho người điều hành của các công cụ tìm kiếm công cộng được phép sử dụng gián điệp để sao chép thông tin từ ứng dụng cho mục đích tạo ra những chỉ số tìm kiếm có giá trị công cộng của các thông tin này nhưng không được giữ hoặc lưu trữ những tài liệu này. Cimi có quyền thu hồi những tài liệu này ngoại trừ những trường hợp đặc biệt. Khách hàng đồng ý không thu thập bất cứ thông tin cá nhân nào từ ứng dụng, bao gồm tên tài khoản, và cũng không sử dụng những hệ thống truyền thông do ứng dụng cung cấp cho mục đích thương mại nào. Khách hàng đồng ý không van nài, với mục đích thương mại, bất kỳ người sử dụng nào của ứng dụng để yêu cầu đăng ký thông tin.
Giao hàng và Thanh toán

Phí giao hàng

Phí giao hàng có thể được điều chỉnh theo thời điểm, theo điều kiện thời tiết,...
Khi khách hàng đặt đơn hàng qua ứng dụng Cimi, nhân viên các cửa hàng có thể sử dụng các dịch vụ giao hàng như Grab Express, NowShip, Lalamove, MrSpeedy để vận chuyển đơn hàng, Cimi trực tiếp thu phí giao hàng trên đơn hàng và trả tiền cho đơn vị vận chuyển.


Bảng phí vận chuyển:

Khoảng cách Phí thấp nhất
<= 3km 15.000đ
từ km thứ 4 6.000đ/km

Chính sách giao hàng

1. Phạm vi giao hàng

- Ứng dụng Cimi chấp nhận các đơn hàng trong phạm vi 30km từ cửa hàng Quý khách chọn trong hệ thống cửa hàng của Cimi, tuy nhiên, phạm vi này có thể phụ thuộc vào phạm vị tối đa cửa hàng đó chấp nhận giao hàng.

2. Hình thức giao hàng

- Khách hàng có thể sử dụng hình thức Giao hàng ngay (càng sớm càng tốt) trong điều kiện cửa hàng đang trong giờ hoạt động và không báo bận.
- Khách hàng có thể hẹn thời gian giao hàng theo các khoảng thời gian từ bảng chọn Thời gian giao hàng ở màn hình Đặt đơn hàng

3. Từ chối giao hàng

- Cimi có quyền từ chối đơn hàng trong các trường hợp: thời tiết xấu (mưa gió, ngập lụt, giông bão), không liên lạc được với khách hàng để xác nhận đơn, khoảng cách quá xa so với khả năng giao hàng của ứng dụng (hoặc ngoài phạm vi giao hàng của cửa hàng), không tìm thấy tài xế giao đơn hàng và cửa hàng chuẩn bị hết giờ làm việc,...

4. Thời giao giao hàng khả dụng

- Hệ thống các cửa hàng của Cimi có thời gian phục vụ khác nhau, vì vậy thời gian giao hàng phụ thuộc vào cửa hàng khách hàng lựa chọn, trong phần lớn trường hợp, chúng tôi không nhận giao đơn hàng trước 15 phút đóng cửa và sớm hơn giờ mở cửa của cửa hàng.

Hình thức thanh toán

1. Thanh toán khi nhận hàng

- Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng khi nhân viên giao hàng hoàn tất quá trình giao hàng và khách hàng đã kiểm tra đầy đủ số lượng món, sản phẩm.

2. Thanh toán chuyển khoản

- Trong một số trường hợp, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp qua tài khoản công ty TNHH Cimi:
Tên tài khoản: Công ty TNHH Cimi
Số tài khoản: 222665678
Tại ngân hàng: ACB - Phòng giao dịch Kỳ Hoà

Lưu ý: Khách hàng cần ghi rõ nội dung thanh toán để Cimi có thể kiểm tra đối soát, ví dụ: NGUYEN VAN A THANH TOAN DON HANG ABC123

Đổi trả và hoàn tiền

1. Với lỗi phát sinh do chất lượng sản phẩm

Do đặc thù về hình thức sản phẩm tươi, mặc dù Cimi đã có nhiều nỗ lực, song rất khó tránh khỏi những sai lầm/ hoặc thiếu sót dù chỉ phát sinh ở một khâu nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì thế, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và cảm thông của quý khách bằng cách phản hồi ngay khi nhận hàng (thức uống/ món ăn) và nhận lại sản phẩm đổi/trả kịp thời để quý khách hài lòng nhất.

Cimi cam kết sẽ đền bù lại 100% sản phẩm mới thay thế sản phẩm không đạt chất lượng/hỏng do lỗi từ các khâu của đội ngũ chúng tôi, ngay sau khi nhận được phản hồi. Quý khách vui lòng hợp tác bằng cách giữ nguyên sản phẩm đang dùng, hoặc trái cây hư hỏng sau khi nhận, để chúng tôi có thể thu về nhằm tìm ra được nguyên do để khắc phục tốt nhất.

Ví dụ: sinh tố bơ bị đắng, xoài trái bị hư, dập, không sử dụng được.
Mọi vấn đề quý khách làm để giúp Cimi nhìn ra vấn đề, luôn được chúng tôi trân trọng và rất biết ơn.
Với những sản phẩm tạm hết hàng chúng tôi sẽ thông báo ngay đến quý khách, để đền bù bằng sản phẩm khác, hoặc hoàn trả 100% chi phí phần lỗi theo yêu cầu của quý khách.
Lưu ý: Sản phẩm không được đổi trả nếu quý khách thông báo quá trễ, tốt nhất ngay sau lúc dùng các sản phẩm là thức uống/ món ăn; quá 3 ngày với các loại trái cây, rau quả. Vui lòng giữ lại sản phẩm cần đổi trả.
Liên hệ phản hồi cho Cimi qua:

Email: hello@cimi.vn
Điện thoại: 028 2266 5678

2. Khách hàng tự huỷ đơn

Trong phần lớn trường hợp, chúng tôi rất thông cảm với các sự cố đột xuất từ phía khách hàng và khách hàng được huỷ đơn trong các trường hợp: Đơn hàng chưa xác nhận, đơn hàng được xác nhận nhưng chưa thực hiện xong, thời tiết xấu hoặc sự cố bất khả kháng.

Tuỳ theo hình thức thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn tiền đơn hàng cho khách hàng trong 02 ngày làm việc kể từ thời điểm huỷ đơn hàng (không tính T7, CN và Lễ, Tết).